Hướng dẫn tính năng: Tầm Hiệp

Thứ 4, ngày 13/10/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Tầm Hiệp là tính năng giúp các Hiệp Khách chiêu mộ được những anh hùng và nhân vật nổi tiếng trong giang hồ như Tiêu Phong, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Hoàng Dược Sư,...và các bảo vật quý hiếm khác.

Điều kiện mở: Hoàn thành Nhiệm vụ chính tuyến và đạt Cấp 2 để mở

Cách vào giao diện tính năng: Chọn vào biểu tượng Tầm Hiệp ngoài giao diện chính.

Vật phẩm yêu cầu: Hiệp Khách Thiếp hoặc Anh Hùng Thiếp. Hiệp Khách sử dụng các vật phẩm này để tham gia quay tầm hiệp, nhận ngẫu nhiên các phần thưởng quý hiếm và có cơ hội chiêu mộ được các anh hùng nổi tiếng với võ công cao cường, danh chấn thiên hạ.

Tầm Hiệp - Hiệp Khách Thiếp

Mỗi ngày, huynh tỷ sẽ có 05 lần miễn phí để quay Tầm hiệp - Hiệp Khách Thiếp, số lượt sẽ làm mới vào 6h00 mỗi ngày. Hiệp Khách Thiếp có thể kiếm được thông qua hoạt động, sự kiện trong trò chơi.


Hiệp Khách có thể tham gia chọn thao tác tầm hiệp 1 lượt 1 lần hoặc 1 lượt 10 lần. Đặt biệt là khi tầm hiệp 1 lượt 10 lần thì sẽ chắc chắn nhận được phần thưởng Hiệp Hồn Hiệp Khách ngẫu nhiên.


Khi quay Tầm hiệp - Hiệp Khách Thiếp, các huynh tỷ có thể sẽ nhận được các phần thưởng quý hiếm như: Hiệp Hồn Hiệp Khách, Đơn tăng EXP, Đơn đột phá, Nguyên liệu tăng điểm thân mật với hiệp khách ...

Tầm Hiệp - Anh Hùng Thiếp

Mỗi ngày, Hiệp Khách sẽ có 01 lần miễn phí để quay Tầm hiệp - Anh Hùng Thiếp, số lượt sẽ làm mới vào 6h00 sáng mỗi ngày.


Đại hiệp dùng Vàng (Kim Nguyên Bảo) hoặc vật phẩm Anh Hùng Thiếp để tiến hành quay tầm hiệp. Vật phẩm Anh Hùng Thiếp có thể kiếm được khi tham gia các sự kiện, hoạt động trong trò chơi.


Hiệp Khách có thể tham gia chọn thao tác tầm hiệp 1 lượt 1 lần hoặc 1 lượt 10 lần. Đặt biệt là khi tầm hiệp 1 lượt 10 lần thì sẽ chắc chắn chiêu mộ được Hiệp Khách 3 Sao ngẫu nhiên.


Khi quay Tầm hiệp - Anh Hùng Thiếp, huynh tỷ có thể nhận được các phần thưởng quý hiếm như: Hiệp Khách 3 Sao ngẫu nhiên, Hiệp Hồn Hiệp Khách, Đơn tăng EXP, Đơn đột phá, Nguyên liệu tăng hảo cảm hiệp khách ...

Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ