Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách

Thứ 4, ngày 19/01/2022

Các Hiệp Khách thân mến!

Thiên Phú Hiệp Khách là hệ thống mới với nhiều điều cần chú ý. Lực chiến hiệp khách tăng đáng kể và thêm mới các hiệu quả cho các tướng và đặc biệt có thể thăng phẩm tướng từ Truyền Thuyết Giang Hồ lên Võ Lâm Thần Thoại; từ Võ Lâm Thần Thoại lên Siêu Phàm Nhập Thánh hoặc Ma Đạo Chí Tôn. Sau đây Thiếu hiệp hãy cùng BQT tìm hiểu tính năng mới cực hot này nhé.

Hướng dẫn cơ bản

- Tướng đạt cấp 80 sẽ mở tính năng Thiên Phú

- Tại giao diện chính, chọn Bồi Dưỡng -> chọn Hiệp Khách, sau đó chọn 1 tướng có hiển thị Thiên Phú như ảnh dưới đây để vào tính năng


Phân loại

- Nhóm tướng Truyền Thuyết Giang Hồ có thể tăng phẩm lên Võ Lâm Thần Thoại. Để tăng cấp cần hoàn thành điều kiện các bậc, sử dụng Đá Thiên Phú tướng đó để nâng cấp. Đá Thiên Phú các tướng Truyền Thuyết Giang Hồ có thể đổi tại mục Hoạt động -> Hoạt động đổi.

Nhóm tướng Võ Lâm Thần Thoại có thể tăng phẩm lên Siêu Phàm Nhập Thánh hoặc Ma Đạo Chí Tôn. Để tăng cấp cần hoàn thành điều kiện các bậc, sử dụng Đá Thiên Phú tướng đó và Bổ Thiên Thạch để nâng cấp. Đá Thiên Phú tướng Võ Lâm Thần Thoại và Bổ Thiên Thạch sẽ xuất hiện trong sự kiện các tuần. Bổ Thiên Thạch có thể ghép từ Ngũ Sắc Thạch.

- Lưu ý: Chỉ 1 số tướng hiện được mở Thiên Phú, các tướng Võ Lâm Thần Thoại khác sẽ được mở thêm Thiên Phú trong các đợt update tiếp theo.

Hướng dẫn nâng cấp

1. Mở giao diện Thiên Phú của 1 tướng, sau đó chọn Kích Hoạt Thiên Phú


2. Mỗi bậc Thiên Phú khi kích hoạt sẽ đem lại 1 hiệu quả riêng. Để kích hoạt cần Bổ Thiên Thạch và Đá Thiên Phú tương ứng. Trước khi kích hoạt cần hoàn thành đủ các điều kiện yêu cầu của bậc đó bao gồm: Thức tỉnh đạt số sao nhất định, Tuyệt học đạt số sao nhất định, Các yêu cầu tham gia phó bản và hoạt động khác.


3. Sau khi kích hoạt, cần sử dụng Đá Thiên Phú để mở khóa các điểm kinh mạch, mỗi điểm kinh mạch sẽ tăng 1 chỉ số cơ bản cho tướng. Khi đã kích hoạt đủ 6 điểm có thể mở khóa và tăng bậc tiếp theo.


4. Đặc biệt: Khi mở khóa bậc 5, tướng sẽ mở thêm 1 ô Tâm Pháp.

5. Sau khi kích hoạt toàn bộ, có thể đột phá phẩm tướng lên bậc tiếp theo.


Chúc Thiếu hiệp sớm hoàn thành nâng cấp Thiên Phú các tướng mình yêu thích!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ Hướng dẫn hoạt động: Trận Doanh Chiến