Hướng dẫn tính năng: Luyện Võ

Thứ 2, ngày 01/11/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Luyện Võ là hệ thống tính năng lớn, bổ trợ rất nhiều cho các Thiếu hiệp trong hành trình chinh chiến giang hồ. Luyện Võ chia làm 2 tính năng bổ trợ cho các nhân vật bao gồm: Chiêu Thức và Tâm Pháp. Các Hiệp Khách hãy đọc hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé.

Điều kiện mở: Hoàn thành Nhiệm vụ chính tuyến và đạt cấp 7 sẽ mở khóa tính năng Chiêu Thức; đạt cấp 15 sẽ mở khóa tính năng Tâm Pháp.

Cách vào giao diện tính năng: Tại màn hình chính => chọn Luyện Võ => sau đó tùy chọn tab Chiêu Thức hoặc Tâm Pháp.

Chiêu Thức là một hình thức võ công chủ động; Tâm Pháp là hình thức võ công bổ trợ, bị động cho hiệp khách trong trận. Hiệu quả sử dụng của Chiêu Thức và Tâm Pháp ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chiến đấu của người chơi.


Tính năng Chiêu Thức chia làm 2 loại là Ngoại và Nội. Chiêu thức Ngoại: Phù hợp cho các Hiệp Khách tấn công cận chiến như Đao, Kiếm ... gây sát thương cao cho đối thủ. Chiêu thức Nội: phù hợp cho các Hiệp Khách tấn công tầm xa như Quyền, Chưởng ... gây sát thương đi kèm hiệu ứng bất lợi cho đối thủ.


Cả Chiêu Thức và Tâm Pháp đều chia thành các bộ có phẩm chất từ Lục, Lam, Tím và Vàng. Phẩm chất càng cao, hiệu quả và thuộc tính càng cao, đồng thời số mảnh để hợp thành võ công cũng tăng. Sau khi thu thập và kích hoạt đủ các mảnh, Chiêu Thức và Tâm Pháp đó mới được kích hoạt tuyệt kỹ chính.


Mỗi mảnh đều có thể tăng bậc, tối đa 10 bậc. Khi tất cả các mảnh tăng đến 1 bậc nhất định, Chiêu Thức và Tâm Pháp đều có thể đột phá lên bậc bằng với số bậc thấp nhất của 1 trong số các mảnh ghép ra chúng. Khi tăng bậc tiêu hao mảnh và Bàn đào.

Sau khi sở hữu Chiêu Thức và Tâm Pháp, có thể vào giao diện Bồi Dưỡng-Hiệp Khách để trang bị cho hiệp khách.


Cách sở hữu:

Thiếp hiệp có thể nhận được các Mảnh ghép khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện hay tham gia các sự kiện trong trong trò chơi. Ngoài ra, Thiếu hiệp cũng có thể chọn vào biểu tượng "Shop" ngoài giao diện chính của game để mở ra giao diện Rương.

Trong giao diện "Rương", Thiếu hiệp có thể dùng KNB hoặc Chìa Khóa Rương Võ Công để tiến hành mở ngẫu nhiên. Thiếu hiệp có thể chọn mua 1 lần hoặc mua 10 lần tùy ý. (mua 10 lần sẽ được giảm giá ưu đãi so với mua 1 lần và có nhiều cơ hội nhận Mảnh Chiêu Thức/Tâm Pháp phẩm chất cao)


Ngoài ra, khi mỗi lần quay ngẫu nhiên sẽ nhận được Điểm Tinh Hoa Võ Học. Thiếu hiệp có thể dùng Điểm Tinh Hoa Võ Học để đổi các phần thưởng như: Bàn đào, Mảnh võ công,... trong Shop Võ Công.


Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ