Hướng dẫn tính năng: Lịch Luyện - Dạo chơi

Thứ 2, ngày 18/10/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Trong thế giới Tiếu Ngạo Độc Tôn, các Hiệp Khách có thể hẹn hò cùng các mỹ nhân trong tính năng Dạo Chơi, tăng Mị Lực, nhận mảnh Võ Học, Nội Công Tâm Pháp và Điểm Tình Duyên. Dùng Điểm Tình Duyên để đổi nguyên liệu tăng cấp Kinh mạch và các mảnh ghép vũ khí phẩm chất cao cấp như: Lam, Tím, Cam..

Điều kiện mở khóa: Hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến và đạt Cấp 19.

Cách vào giao diện tính năng: Tại màn hình chính => chọn Lịch Luyện => Dạo Chơi.


Chọn ảnh hiển thị của các mỹ nhân muốn gặp gỡ trong giao diện Dạo Chơi để làm quen, tăng điểm Mị Lực.

Mỗi ngày, có thể tham gia gặp gỡ mỹ nhân tối đa 03 lần.

Mỗi mỹ nhân sẽ có những yêu cầu, điều kiện làm quen khác nhau; giúp đỡ và trả lời các câu hỏi của mỹ nhân đưa ra để nhận thưởng.

Trả lời đúng sẽ nhận thưởng và bị trừ lượt. Trả lời sai không nhận được phần thưởng và vẫn bị trừ lượt, có thể gặp lại mỹ nhân đó và trả lời đúng để tăng Tình Duyên, không bị trừ lượt cho đến khi tăng Tình Duyên tiếp theo nhận quà mới bị trừ lượt.


Đặc biệt, phần thưởng Điểm Tình Duyên các Hiệp Khách có thể đến giao diện "Tiệm" => chọn tab "Dạo Chơi" để đổi các mảnh Vũ Khí phẩm chất cao cấp và nguyên liệu quý hiếm khác.

Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ