Hướng dẫn tính năng: Bồi Dưỡng Hiệp Khách - Học Tuyệt Kỹ

Thứ 2, ngày 25/10/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Hành tẩu giang hồ chính là cơ hội để các Hiệp Khách thu thập Bí kíp Võ công trong thiên hạ. Hôm nay, muội xin được giới thiệu về tính năng Học Tuyệt Kỹ sẽ giúp đỡ các huynh tỷ đa dạng hóa tuyệt kỹ nhân vật chính trong quá trình hành tẩu giang hồ đấy.

Điều kiện mở: Hoàn thành Nhiệm vụ chính tuyến và đạt cấp 27

Cách vào giao diện tính năng: Tại màn hình chính => chọn Bồi Dưỡng => Hiệp Khách => chọn biểu tượng nhân vật Chính => Chọn biểu tượng Học tuyệt kỹ.


Phân loại và cách học: Tuyệt kỹ chỉ sử dụng được cho nhân vật chính. Sau khi kích hoạt, nhân vật chính có thể tùy chỉnh Tuyệt kỹ theo chiến thuật, sở thích của Thiếu hiệp. Tuyệt kỹ chia làm 3 lại theo hệ của nhân vật: Quyền, Kiếm, Nội; tương ứng sẽ là các tuyệt kỹ theo hệ đó. Để sử dụng được tuyệt kỹ, nhân vật chính cần đổi hệ theo đúng hệ của tuyệt kỹ đó. (Có thể đổi hệ thông qua tính năng Đổi Phái).

Thiếu hiệp cần có Tuyệt kỹ-Bản sao để học được tuyệt kỹ mới. Ví dụ: Để học được tuyệt kỹ Kháng Long Hữu Hối, cần thu thập Kháng Long Hữu Hối-Bản sao để kích hoạt.


Tại giao diện Học Tuyệt kỹ, Thiếu hiệp cũng có thể xem trước hiệu ứng của tất cả Tuyệt kỹ có thể học. Mỗi Tuyệt kỹ khi kích hoạt sẽ cộng thêm điểm ngộ tính cho nhân vật chính. Điểm ngộ tính giúp nhân vật tăng cảnh giới và các chỉ số sức mạnh.


Sau khi kích hoạt tuyệt chiêu, để sử dụng làm Tuyệt chiêu chính khi ra trận, Thiếu hiệp chọn biểu tượng tuyệt kỹ đó và chọn Đổi để sử dụng.


Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ