Hướng dẫn hoạt động: Trận Doanh Chiến

Thứ 5, ngày 20/01/2022

Thiếu hiệp thân mến,

Tiếu Ngạo Độc Tôn sẽ ra mắt hoạt động PVP liên server mới cực kỳ hấp dẫn Trận Doanh Chiến. Không để thiếu hiệp chờ đợi hơn nữa, sau đây hãy cùng BQT tìm hiểu về hoạt động này nhé.

Điều Kiện Mở:

1. Hệ thống sẽ dựa vào độ năng động của các ngày trong tuần của người chơi cùng một số quy tắc để tiến hành chia người chơi vào 2 phe.

2. Điểm năng động thông qua thực hiện nhiệm vụ hằng ngày. Khi đủ điểm năng động, vào giao diện hoạt động sẽ hiển thị bạn đủ tư cách tham gia mùa giải này.

3. Thiếu hiệp đạt cấp 59 và server mở được 35 ngày. Hoạt động mở vào 12:00 - 21:00 ngày thứ 7 và tiến hành kết toán thắng bại cùng ngày vào lúc 21:30.

Cách Thức Tham Gia

1. Tại giao diện chính, chọn Bản Đồ Thế Giới tại góc phải bên trên, sau đó tại góc trái phía dưới giao diện sẽ xuất hiện cổng vào hoạt động Trận Doanh Chiến.


2. Sắp xếp 2 đội hình để chuẩn bị cho thời gian công và thủ của hoạt động.

3. Khi hoạt động mở khiêu chiến, có thể tiến hành chiếm lĩnh cứ điểm hoặc tấn công người chơi phe khác đang chiếm lĩnh cứ điểm.


Quy Tắc

1. Hệ thống mở vào 12:00-21:00 thứ 7, 21:30 tiến hành kết toán thắng bại theo ngày.  

2. Là tính năng đối kháng phe liên server, hệ thống sẽ dựa vào độ năng động 7 ngày gần nhất của người chơi cùng một số quy tắc để tiến hành chia người chơi vào 2 phe.  

3. Người chơi tối đa có thể tạo 2 đội tham gia chiến đấu, chiếm được địa điểm cao cấp được nhận 8 điểm tích lũy, chiếm lĩnh các địa điểm xung quanh địa điểm cao cấp được nhận 6 điểm tích lũy, những địa điểm còn lại nhận được 4 điểm tích lũy (điểm tích lũy mỗi phút và điểm tích lũy chiếm lĩnh giống nhau).  

4. Nếu người chơi chủ động khiêu chiến, mỗi lần đều được nhận điểm tích lũy khiêu chiến, số lượt hệ thống miễn phí: 180 điểm, số lượt mua KNB: 40 điểm.  

5. Trong thời gian mở Trận Doanh Chiến, người chơi tiêu KNB mua thêm số lượt khiêu chiến, số lượt được khiêu chiến sẽ làm mới vào 15:00 và 18:00, nhưng không làm mới số lượt mua thêm.  

6. Khi các quân cờ của những người chơi cùng phe được liên kết thành năm đường chéo ngang, chéo dọc, chéo trái, chéo phải, tất cả đội trên đường liên kết được nhận hiệu quả tăng buff, đồng thời duy trì chiếm lĩnh sẽ tăng thêm.  

7. Người chơi phe địch có thể cắt quân cờ đối phương để phá buff của đối phương.  

8. Sau khi đội người chơi được đặt, đội này có thể tiếp tục khiêu chiến, người chơi không thể tiến hành điều chỉnh đội đóng giữ.  

9. Về chiến lược, người chơi sau khi chiếm khu vực có thể đổi vị trí quân cờ với đồng đội (sau khi thắng có thể đổi), nhưng trong một khoảng thời gian không nhận được điểm tích lũy chiếm lĩnh.  

10. Kết toán mỗi ngày, phe có điểm cao sẽ giành chiến thắng (có hòa), phần thưởng thắng bại được gửi qua thư.


Phần Thưởng

Có 3 loại thưởng: Thưởng Năng Động, Thưởng Phe Thắng-Thua-Hòa, Thưởng TOP Cá Nhân.


Chúc thiếu hiệp chơi game vui vẻ!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ