Hướng dẫn tính năng: Trận Pháp

Thứ 4, ngày 13/10/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Hãy cùng muội tìm hiểu về tính năng Trận Pháp, một yếu tố cực thú vị và cần nhiều yếu tố trí tuệ để phối hợp tăng thuộc tính cho nhân vật của Hiệp Khách nhé.

Điều kiện mở: Hoàn thành Nhiệm vụ chính tuyến và đạt Cấp 38 để mở

Cách vào giao diện tính năng: Tại màn hình chính => chọn Bồi Dưỡng => chọn Trận Pháp


Trận Pháp hiện gồm 4 loại cơ bản: Lưu Thủy Đào Hoa Trận (Cường Hoá), Tứ Bình Phương Viên Trận (Phòng Ngự), Truy Tinh Yển Nguyệt Trận (Tấn Công), Quan Môn Đả Cẩu Trận (Tấn Công). Ngoài các loại cơ bản trên còn các trận pháp cao cấp và riêng biệt cho các hiệp khách sẽ ra mắt trong các bản cập nhật tiếp theo.


Trận Pháp giúp tăng thêm các thuộc tính như sau:

  • Sát Thương Trận PhápPhòng Thủ Trận Pháp: Lần lượt giúp tăng Sát Thương Tuyệt Kỹ và Chống Đỡ Tuyệt Kỹ
  • Uy Lực Võ HọcChống Đỡ Võ Học: Lần lượt sẽ tăng Sát Thương Chiêu Thức và Chống Đỡ Chiêu Thức


Mỗi Trận Pháp đều có hệ thống kỹ năng đa dạng và riêng biệt cho các Hiệp Khách tự do phối hợp.

Chi Tiết Trận Pháp: Các Trận Pháp sẽ có Mật Kỹ và kỹ năng Tinh Túy tương ứng.

1. Mật Kỹ

Nguyên liệu cần để tăng cấp Mật Kỹ: Mảnh Trận Pháp.

Cấp mật kỹ càng cao tăng càng nhiều hiệu quả của Mật Kỹ đó.


2. Đặc Tính

Nguyên liệu để tạo mới các đặc tính Trận Pháp: Cố Tịch Thần Bí (hoặc 10KNB/1 lần tạo mới, tùy thuộc cấp đặc tính mà số KNB khác nhau)

Hiệp khách có thể tùy chọn giữ lại các đặc tính mong muốn sau khi làm mới đặc tính Trận Pháp.

 

3. Tăng Sao

Tăng cấp sao Trận Pháp không những tăng thuộc tính Trận Pháp mà còn có thể mở khóa hiệu quả Tinh Túy của cấp sao tương ứng.

Nguyên liệu cần để Tăng Sao cho Trận Pháp: Mảnh Trận Pháp tương ứng, Mảnh Vạn Năng (vật phẩm trong truyền thuyết dùng để tăng sao cho tất cả các Trận Pháp)

 

Hiệp Khách có thể mua các mảnh Trận Pháp tại Tiệm Điểm Danh (nhấp Điểm Danh -> Tiệm để mở giao diện), khiêu chiến Nhật Ký Giang Hồ (Vượt ải 16 Chương Mảnh trận pháp có thể nhận), nhiệm vụ Truyền Tin và trong những hoạt động hạn giờ khác.

Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!


Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ