Hướng dẫn hoạt động: Võ đài - Minh chủ võ lâm

Thứ 5, ngày 21/10/2021

Các Hiệp Khách thân mến!

Một hoạt động khác thường được mở định kỳ cho các Hiệp Khách tham gia thi đấu chính là Minh Chủ Võ Lâm. Hoạt động này sẽ mở 2 tuần 1 lần, chia làm 5 giai đoạn: Vòng tuyển chọn, Vòng Bảng, Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết

Điều kiện mở khóa: Hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến và đạt cấp 55

Cách vào giao diện tính năng: Tại màn hình chính => chọn Đấu Trường => chọn mục Minh Chủ Võ Lâm để mở

BÁO DANH TRANH TÀI

Một tuần đầu tiên khi tính năng mở sẽ là thời gian để tiến hành báo danh. Huynh tỷ cần sở hữu ít nhất 18 Hiệp Khách, được chia thành 3 đội, mỗi đội 6 Hiệp Khách để khiêu chiến người chơi khác.

Hiệp khách đã ra trận không thể tiếp tục ra trận trong đội khác.

QUY TẮC THI ĐẤU

Vòng đấu loại sẽ được tính theo phương thức xếp hạng điểm điểm, 32 Đại Hiệp có số điểm cao nhất để bước vào Vòng bảng.

Vòng bảng sẽ được tính theo phương thức tích điểm, đầu tiên sẽ dựa vào thắng thua, thắng tiến cấp. Khi thắng thua đan xen sẽ dựa vào bảng tổng sát thương trong vòng bảng, người chơi có tổng sát thương cao hơn sẽ tiến cấp.

Vòng Tứ Kết, Bán Kết, Chung Kết sẽ đấu theo cơ chế loại trực tiếp, thắng được quyền bước vào vòng trong

Lưu ý: Khi số người báo danh không đủ 32 thì hoạt động sẽ không thể mở.

HÌNH THỨC THI ĐẤU

Mỗi trận đấu sẽ kéo dài 2 phút. Trước khi bắt đầu chiến đấu 5 phút sẽ tiến hành khóa trận hình (Nếu điều chỉnh trận hình sau thời gian này sẽ có hiệu lực vào vòng đấu tiếp theo)

Vòng loại sẽ tiến hành thi đấu, mỗi Hiệp Khách cần thi tài 9 trận đấu, mỗi đội tham gia thi đấu 3 trận. Tích điểm dựa vào kết quả thắng thua và tổng sát thương, Top 32 Đại hiệp có tổng sát thương cao nhất sẽ vào tiếp vòng tiếp theo

Vòng Bảng sẽ tiến hành theo cơ chế tích điểm, Thắng nhận được 3 điểm, thua không được điểm. Nếu số điểm bằng nhau sẽ dựa theo số trận thắng thua và tổng sát thương để quyết định.

Top 8 và Top 4 sẽ dựa theo cơ chế loại trực tiếp, thắng 2 trong 3 trận sẽ vào vòng tiếp theo.

Hiệp Khách chiến thắng chung cuộc sẽ trở thành Minh Chủ trong mùa đấu này và sẽ nhận được hành lễ đến khi giai đoạn hành lễ kết thúc.

PHẦN THƯỞNG

Thưởng sẽ được chia làm 2 loại: Điểm Minh Chủ và Mảnh Hâm Mộ (không hạn chế thời gian sử dụng)

Sau mỗi trận đấu kết thúc, Đại hiệp tham gia giành chiến thắng sẽ nhận về 3 Điểm Minh Chủ, thua nhận 1 Điểm Minh Chủ

Khán giả có thể nhận Mảnh Hâm Mộ bằng cách Trợ Uy, Hành Lễ quán quân sau vòng tứ kết.

Mỗi mùa thi đấu, Top 8 cao thủ sẽ nhận thêm phần thưởng giá trị.

Ngoài ra quý Đại hiệp có thể sử dụng Điểm Minh Chủ và Điểm Hâm Mộ tại tiệm Minh Chủ Võ Lâm để đổi vô số những vật phẩm giới hạn.

Cảm ơn các Hiệp Khách đã quan tâm theo dõi! Chúc các Hiệp Khách sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng Tiếu Ngạo Độc Tôn!

Tin tức liên quan

Giới thiệu tính năng mới: Lưu Phái Hiệp Khách Giới thiệu tính năng mới: Thiên Phú Hiệp Khách [Hướng dẫn] Chơi game trên giả lập PC Hướng dẫn hoạt động: Bang - Đấu bang Hướng dẫn hoạt động: Hoa Sơn Luận Võ